Bất động sản Cà Mau

BẤT ĐỘNG SẢN CÀ MAU

Bất động sản Cà Mau: Vào mùa bội thu lợi nhuận?

Được mệnh danh là “vựa tôm” của cả nước, đến nay, Cà Mau chuyển mình là một trong những khu vực phát triển năng lượng tiêu biểu, nổi bật với Nhà máy Khí – Điện – Đạm và tiếp tục quy hoạch Khu công nghiệp 100ha. Từ đó, Cà Mau như thỏi nam châm thu hút giới chuyên gia đến làm việc và an cư lạc nghiệp, tô thêm cho bức tranh bất động sản Cà Mau thêm phồn vinh.

Bất động sản Cà Mau: Đòn bẩy tăng giá liên tục được triển khai

Tăng trưởng kinh tế và phát triển hạ tầng giao thông trở thành “công thức” tăng lợi nhuận cho bất động sản ở nhiều khu vực. Đơn cử, giá trị bất động sản khu vực Long Thành tỉnh Đồng Nai với quy hoạch Sân bay Quốc tế Long Thành, mặt bằng giá bất động sản liên tục lập kỷ lục mới và không “hạ nhiệt”, ước tính giá trị bất động sản khu vực này được các Chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá trên 22 – 25 triệu đồng/m2. Các địa phương khác giá bất động sản cũng được hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông trọng điểm có thể kể đến: Bình Thuận, Bình Dương, Quy Nhơn, Cần Thơ và Cà Mau.

Happy Home Cà Mau: Đại đô thị kiến tạo chất sống đẳng cấp

Là dự án tiêu biểu tọa lạc tại cửa ngõ Thành phố Cà Mau, dự án Happy Home được định vị sẽ tạo nên sức bật mạnh mẽ cho bất động sản tỉnh nhà. Vì đây là dự án sở hữu diện tích quy hoạch lớn hàng đầu khu vực ĐBSCL với 194 ha. Một điểm nhấn là công trình tiện ích nội khu khẳng định cho tầm vóc của dự án phải kể đến Hồ cảnh quan 12ha.

Theo chia sẻ từ đại diện Đơn vị phát triển dự án – Công ty CIT: “Công trình hồ cảnh quan chính là biểu tượng của trái tim thịnh vượng, với vị trí trung tâm và lan tỏa giá trị thương mại cho toàn khu đô thị. Về quy hoạch, hồ cảnh quan sẽ bao gồm: đường dạo bộ, công viên vui chơi, quảng trường nước, khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng, nhà hàng,… Công trình sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2021 nhằm kiến tạo cho cư dân giá trị sống đẳng cấp và lợi nhuận cho nhà đầu tư. Một điểm cộng khác về quy hoạch, Đại đô thị Happy Home còn sở hữu các tiện ích giáo dục như trường mầm non và tiểu học quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm thương mại.”
Chơi Video
Đến nay, dự án Happy Home đã hoàn thành cơ sở hạ tầng, điện âm nước máy, vỉa hè và đã có sổ đỏ từng nền. Tháng 6 vừa qua, các cư dân Happy Home không chỉ nhận được sổ đỏ dự án mà còn nhận được nhiều phần quà giá trị từ Đơn vị phát triển dự án – Công ty CIT và Đơn vị phân phối độc quyền – Đất Xanh Miền Tây.

Riêng tháng 7, khách hàng đầu tư sẽ được áp dụng phương thức thanh toán ưu đãi chỉ 1%/tháng (tương đương trả góp 13 triệu đồng không lãi suất) trong 10 tháng. Đây được xem là phương thức thanh toán phù hợp và chia sẻ cơ hội cho nhà đầu tư sở hữu bất động sản Cà Mau không âu lo ảnh hưởng dịch Covid – 19. Ngoài ra, khách hàng cam kết xây nhà tại dự án Happy Home sẽ được tặng ngay 390 bao xi măng, cùng Đơn vị phát triển dự án kiến tạo một khu đô thị phồn vinh, đáng sống.
Scroll to Top