CÔNG VIÊN TRUNG TÂM CLD MAISON NGÃ BẢY CHÍNH THỨC KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TỪ 16/3/2024

Sáng 16/3, tại khuôn viên dự án CLD Maison Ngã Bảy đã diễn ra buổi Lễ khởi công xây dựng Công viên trung tâm dự án, buổi lễ có sự tham dự của Chủ đầu tư – Công ty CLD Group, đơn vị phân phối độc quyền – Đất Xanh Miền Tây, tổng thầu xây dựng – Công ty TNHH MVT Thương mại Đầu tư Xây dựng Ngô Quân, quý Anh Chị khách hàng.

Ảnh: Các lãnh đạo thực hiện nghi thức khởi công

Tại buổi lễ, ông Lê Hoài Mẫn – TGĐ CLD Group, đại diện chủ đầu tư chia sẻ “Dự án có diện tích 2,7ha, sở hữu 2 mặt tiền là đường Ngô Quyền và Nguyễn Huệ dự mở. Tại đây, chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết vào công tác xây dựng để tạo ra một khu dân cư hiện đại, hoàn chỉnh, góp phần xây dựng hình ảnh TP Ngã Bảy và một nơi an cư thịnh vượng cho cư dân. Cổng chào hoành tráng lên đến 1 tỷ đồng; có bố trí lối đi dành riêng cho người đi bộ tại tất cả các Block nền và máy tập thể dục xung quanh bờ kè Hồ cảnh quan và công viên; nắp cống âm, cống thu nước thải, cống thu nước mưa, viễn thông âm dưới vỉa hè tạo mỹ quan; kết cấu mặt đường thực hiện theo quy chuẩn xây dựng mới; tất cả các block đều có hẻm kỹ thuật…”

Ảnh: ông Lê Hoài Mẫn – Tổng Giám đốc CLD Group

Đại diện tổng thầu xây dựng dự án – Công ty Ngô Quân, ông Ngô Quang Duy – Phó Giám đốc chia sẻ “Trong quá trình hợp tác chúng tôi thấy được chủ đầu tư rất tâm huyết và mong muốn đưa nhiều giá trị cuộc sống cũng như sản phẩm chất lượng, lợi ích dành cho khách hàng, cho cư dân sinh sống. Một dự án được đầu tư quy chuẩn, bài bản với hệ thống hạ tầng hiện đại, điện âm, nước máy theo những tiêu chuẩn của các khu dân cư, đô thị mà quốc tế đang hướng đến.

Ảnh: ông Ngô Quang Duy – Phó Giám đốc công ty Ngô Quân

Trên cương vị là tổng thầu xây dựng, công viên trung tâm sẽ được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ hoàn thành trong 1 tháng và sẽ tiếp tục triển khai những hạng mục khác trong dự án, trong đó có dãy shophouse đường Nguyễn Huệ dự mở”.

Với vị thế đắc địa hiếm có 2 mặt tiền đường Ngô Quyền và đường Nguyễn Huệ, dự án CLD Maison Ngã Bảy sẽ mở lối cho sự thịnh vượng của gia chủ từ hoạt động kinh doanh, mua bán. Không dừng lại ở đó, CLD Maison Ngã Bảy còn sở hữu Hồ cảnh quan và Công viên ngay bên trong Khu đô thị, mang đến làn gió mới cho cuộc sống hiện đại của cư dân nơi đây. Nằm trên tuyến đường chính, thuận lợi kết nối với các tiện ích ngoại khu như nhà thuốc, chợ, trường học, bệnh viện,… mở lối phát triển kinh doanh trong tương lai.

Đơn vị phân phối độc quyền – Đất Xanh Miền Tây cũng mang tới những thông tin đáng chú ý tại dự án CLD Maison Ngã 7 “Thị trường đang thay đổi tích cực qua mỗi ngày, lãi suất giảm thấp, quy định mới trong Luật kinh doanh BĐS bảo vệ người mua. Tranh thủ thời điểm, người mua nên lựa chọn những sản phẩm lợi thế về vị trí, pháp lý minh bạch, phù hợp quy hoạch địa phương, thanh khoản tốt để xuống tiền.

Leave a Comment

Scroll to Top