Khởi động tháng 6 rực rỡ với Lễ Tổng kết và Vinh danh tháng 5/2023 – Phát động kinh doanh tháng 6/2023

Đất Xanh Miền Tây – Nhìn lại chặng đường 5 tháng đầu năm với nhiều thành tựu đáng tự hào

Tháng 5 đã khép lại với những thông tin thị trường BĐS khởi sắc, những con số nói lên tất cả như 106.401 giao dịch trong quý I (theo số liệu Bộ Xây dựng), tỷ lệ tăng giá BĐS từ 4-6% và 80% người đã có ít nhất 1 BĐS sẽ tiếp tục mua BĐS trong vòng 1 năm tới. Và gần nhất chính là BĐS Bạc Liêu với dự án Hoà Bình Riverside, người mua đã quay lại thị trường, ghi nhận tín hiệu giao dịch khởi sắc từ tháng 5.

Sáng 1/6, buổi Lễ Tổng kết và Vinh danh tháng 5/2023 – Phát động kinh doanh tháng 6/2023 với chủ đề “Khởi tạo chiến tích cùng Hoà Bình Riverside” đã diễn ra trong không khí phấn khởi của ngày đầu tháng mới, giai đoạn mới.

Sự kiện vinh dự đón tiếp sự hiện diện của Tổng Giám đốc ĐXMT – ông Dương Quốc Thuỷ, Phó TGĐ Điều hành – Bà Phùng Thị Phượng cùng với các lãnh đạo kinh doanh và hơn 300 CBNV kinh doanh hội sở. 

Chia sẻ tại buổi lễ, Tổng Giám đốc ĐXMT – ông Dương Quốc Thuỷ đã chỉ đạo: “Sự đoàn kết, quyết tâm, tập trung cao độ của toàn thể CBNV công ty trong bối cảnh hiện nay sẽ là sức mạnh to lớn để ĐXMT vươn tầm phát triển”.

Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Tây – ông Dương Quốc Thuỷ chỉ đạo tại sự kiện

5 tháng đầu năm 2023, thị trường đã đi qua giai đoạn khó khăn và đón nhận nhiều tin vui. Đây cũng là quãng thời gian càng khẳng định sự vững mạnh và tôi luyện nên những chiến binh mang tinh thần thép, bền lòng vững chí, CBNV ĐXMT càng quyết tâm, hăng say với nghề, để có thể gặt hái được những thành tựu rực rỡ.

Các cá nhân xuất sắc nhất trong 5 tháng vừa qua đã được vinh danh trước tập thể, là một dấu ấn đáng nhớ nhất, thành quả đáng tự hào sau bao nhiêu nỗ lực. Một lần nữa, ĐXMT xin được chúc mừng:

Các cá nhân đạt danh hiệu ĐẠI BÀNG THÉP và nhận mức lương 10 triệu đồng, gồm:
Anh Thi Quốc Phong Phòng 4 – Sàn KD 7;
️Anh Huỳnh Thanh Phong Phòng 2 – Sàn KD 7;
Anh Nguyễn Hoàng Bửu Phòng 1 – Sàn KD 7;
Anh Nguyễn Văn Cương Phòng 4 – Sàn KD 5
Phó TGĐ Điều hành – bà Phùng Thị Phượng trao danh hiệu CÁ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 5 cho anh Nguyễn Văn Cương Phòng 4 – Sàn KD 5

Ngoài ra, tổng kết thu nhập các cá nhân xuất sắc tháng 5 vừa qua đạt từ 25 triệu đến hơn 200 triệu đồng. Đây cũng là những con số nổi bật dành cho nhân sự của Đất Xanh Miền Tây dù trong bối cảnh thị trường lao động hiện nay nhiều công ty gặp khó khăn.

Đây sẽ là động lực to lớn để toàn thể CBNV khối kinh doanh quyết tâm phấn đấu hơn nữa và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa.

Khởi tạo chiến tích cùng Hoà Bình Riverside

Tại sự kiện, cũng đã diễn ra buổi gặp gỡ và giao lưu trực tiếp xoay quanh dự án Hoà Bình Riverside với các khách mời là Ban Lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây: bà Phùng Thị Phượng – Phó TGĐ Điều hành, ông Đỗ Công Nguyên – GĐ Đầu tư & Phát triển dự án cao cấp và 3 Giám đốc kinh doanh gồm bà Nguyễn Thị Thanh Thương, ông Lê Minh Thành, ông Nguyễn Quốc Cảm. Thông qua buổi giao lưu trực tiếp, các vấn đề khúc mắc được giải đáp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đồng thời cũng cập nhật thông tin mới nhất diễn biến thị trường, các chính sách tháng 6.

Tháng 6, Hoà Bình Riverside có những chính sách vô cùng đặc biệt như giãn thanh toán đến 15 đợt, hộ khẩu Cần Thơ, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang nhận chiết khấu 1%. Đặc biệt, nhận ngay lợi nhuận 14%/năm, cao hơn mức lãi suất gửi tiết kiệm hiện nay.

Hoà Bình Riverside hứa hẹn sẽ là lựa chọn đầu tư mang lại “lợi nhuận kép” từ lãi cộng dồn đến 14%/năm và lợi nhuận từ chu kỳ đầu tư theo sự hoàn thiện hạ tầng dự án.

️Bên cạnh đó, NVKD hào hứng chào đón tháng 6, chào đón chính sách hấp dẫn “Giao dịch liền tay nhận ngay chiến mã” xe Honda Vision và Honda Airblade thời thượng dành cho các giao dịch thành công.

️Chương trình thi đua “Đại bàng thép” cũng bước vào 30 ngày cuối cùng săn tìm 3 Đại bàng thép nhận Macbook, Apple Watch, Airpod và 3 chuyến du lịch Phú Quốc, Vũng Tàu, Côn Đảo tìm kiếm Sàn kinh doanh xuất sắc nhất.

CBNV ĐXMT đón mừng sinh nhật 6 tháng đầu năm 2023

Hòa cùng không khí phấn khởi, vui tươi của ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày khởi đầu tháng mới, khởi động giai đoạn kinh doanh mới, toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Tây đã cùng chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong 6 tháng đầu năm 2023.

Đại diện Công đoàn ĐXMT – bà Phạm Thị Liên – Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và dành tặng những phần quà thay cho lời tri ân các CBNV đang làm việc, cống hiến cho sự phát triển của ĐXMT.

Chủ tịch Công đoàn – bà Phạm Thị Liên đại diện Đất Xanh Miền Tây gửi lời chúc mừng và tri ân đến các CBNV

Bằng những tình cảm, yêu thương của những người đồng nghiệp đã đồng hành, sánh bước cùng nhau đi qua bao nhiêu chặng đường, các CBNV ĐXMT đã gửi đến các thành viên thêm tuổi mới những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đảm bảo quyền lợi, lợi ích của người lao động, Công đoàn ĐXMT luôn duy trì và phát có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, trong đó, chúc mừng sinh nhật là một trong những chính sách phúc lợi, văn hoá của ĐXMT dành cho các CBCNV đang làm việc tại công ty.

Sự kiện khép lại với nhiều cảm xúc pha lẫn, từ vui tươi, lắng đọng cho đến hào hứng, phấn khởi. Và mở ra một tháng mới, một giai đoạn mới với nhiều kế hoạch, chiến tích mới.

Leave a Comment

Scroll to Top