ĐẤT XANH MIỀN TÂY TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2022 VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC NĂM 2023

Sáng nay, ngày 6/1/2023, Đất Xanh Miền Tây tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và định hướng chiến lược năm 2023 với chủ đề Kiên trì – Tiến lên – Hiệu quả đã diễn ra tại Nhà điều hành dự án Cara River Park. Trong không khí hân hoan, ấm cúng và đầy những khoảnh khắc đáng nhớ của những nụ cười và giọt nước mắt.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, cùng Lãnh đạo, quản lý và toàn thể CBNV Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây.

CBNV Đất Xanh Miền Tây tham dự Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và định hướng chiến lược năm 2023
CBNV Đất Xanh Miền Tây tham dự Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và định hướng chiến lược năm 2023

Phát biểu khai mạc sự kiện và tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022, Phó Tổng Giám đốc Điều hành – bà Phùng Thị Phượng đã chia sẻ những thành quả Đất Xanh Miền Tây đạt được trong năm 2022, không chỉ dừng lại ở hiệu suất kinh doanh mà thành tựu quý giá nhất chính là sự nỗ lực hết mình, đoàn kết và đồng lòng của cả tập thể CBNV trong suốt thời gian qua. Đây chính là sức mạnh to lớn để Đất Xanh Miền Tây tiếp nối hành trình chuyển mình.

Sep-Phuong
Phó Tổng Giám đốc Điều hành ĐXMT – bà Phùng Thị Phượng phát biểu khai mạc sự kiện và tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022

Sự thành công của cả tập thể đều được hun đúc bằng sự cống hiến, nhiệt huyết của những cá nhân xuất chúng. Và trong tháng 12 vừa qua, trước biến động của thị trường với nhiều khó khăn, thử thách, các chiến binh của Đất Xanh Miền Tây vẫn luôn máu lửa, quyết liệt trong kinh doanh, mang về những thành tựu nhất định.

Để đạt được thành quả như mong đợi, bên cạnh tinh thần làm việc hăng say, những mục tiêu đề ra sẽ là bản lề để toàn thể chiến binh của ĐXMT phấn đấu đạt được. Tại sự kiện, các sàn kinh doanh đã được nhận nhiệm vụ, mục tiêu trong năm mới từ Ban Lãnh đạo. Các phòng Kinh doanh cũng đã chia sẻ và thể hiện tinh thần “quyết chiến quyết thắng”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc và vượt chỉ tiêu đề ra, góp phần đưa con thuyền ĐXMT vươn ra biển lớn, chinh phục tầm cao mới.

Trong sự kiện, ĐXMT đã vinh danh cá nhân xuất sắc nhất tháng 12: anh Nguyễn Văn Quí – Phòng 2 Sàn Kinh doanh 7.

GĐKD Hội sở -bà Nguyễn Thị Thanh Thương trao bằng khen cá nhân xuất sắc cho anh Nguyễn Văn Quí – Phòng 2 Sàn Kinh doanh 7

Chia sẻ về thành tựu năm 2022 đã qua và định hướng chiến lược năm 2023, Tổng Giám đốc – ông Dương Quốc Thủy đã bày tỏ niềm tự hào khi có được hệ thống nhân sự tài giỏi, tinh thần thép, đã đồng hành cùng ĐXMT vượt qua những giai đoạn biến động; khi là một trong những doanh nghiệp BĐS hiếm hoi vẫn vững vàng trước sự biến động khôn lường của thị trường. Và đặc biệt là sự ra đời của những dự án mang tên Đất Xanh Miền Tây trong năm 2023, kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường BĐS Tây Nam Bộ, đánh dấu cột mốc quan trọng cho khát vọng vươn tầm khu vực của ĐXMT.

Hòa vào không khí rộn ràng của những ngày cận Tết Qúy Mão 2023, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty ĐXMT cũng đã gửi đến toàn thể CBNV và gia đình những phần quà Tết ý nghĩa cùng những lời chúc mừng năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Buổi Lễ đã khép lại một năm 2022 thăng trầm biến động, nhưng sẽ mở ra một năm 2023 rực rỡ, đầy dấu ấn của ĐXMT bằng những mục tiêu mới cùng những dự án chiến lược.

Leave a Comment

Scroll to Top