Tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021: Đất Xanh Miền Tây đạt 90% chỉ tiêu kinh doanh, mang về doanh thu 3.000 tỷ đồng cho chủ đầu tư

Ngày 6/7, Đất Xanh Miền Tây – Lễ sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2021 đã được tổ chức giản nhưng không kém phần ý nghĩa và xúc động, nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được, định hướng chặng đường 6 tháng tiếp theo và vinh danh, khen thưởng các cá nhân, phòng/ban tiêu biểu, xuất sắc.

Phó TGĐ Phùng Thị Phượng

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây – Phùng Thị Phượng hoan nghênh tập thể cả hệ thống Đất Xanh Miền Tây đã đồng hành cùng nhau để đạt kết quả 90% chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm, với gần 2.000 sản phẩm giao dịch thành công. Đó là sự nỗ lực đáng ngợi khen trước bối cảnh khó khăn của tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiếp diễn. Phó TGĐ Phùng Thị Phượng lưu ý toàn thể CBNV cần quyết tâm và đồng lòng hơn nữa để giữ vững, phát huy phong độ ở giai đoạn 6 tháng cuối năm 2021.

Để đạt được mục tiêu ấy thì tập thể CBNV Đất Xanh Miền Tây phải bám sát phương châm “Tiên phong – Chuyển đổi – Hiệu quả”. Mỗi CBNV Đất Xanh Miền Tây phải tiên phong trong đội nhóm, phòng/ban phải tiên phong trong Khối và các đơn vị công ty thành viên cũng phải nỗ lực để tiên phong trong hê thống. Và đặc biệt trong bối cảnh hiện nay doanh nghiệp cần thiết phải “chuyển đổi” để thích nghi với điều kiện thực tế, ứng biến linh hoạt với thị trường, thì mới có thể đem lại hiệu quả cao.

Nếu tất cả CBNV Đất Xanh Miền Tây cùng tiên phong, cùng sẵn sàng chuyển đổi và cùng nhau sát cánh thì chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt hơn trong hai quý tiếp theo. Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây – Phùng Thị Phượng chúc mừng các cá nhân, tập thể tiêu biểu, xuất sắc được vinh danh đồng thời khuyến khích các tấm gương tiêu biểu hãy lan tỏa thành tích và tinh thần chiến binh đến với đồng nghiệp, đội nhóm, để giai đoạn 6 tháng cuối năm sẽ ngày càng nhiều gương mặt xuất sắc được đứng trên bục vinh danh.

Tổng Giám Đốc Dương Quốc Thủy

Định hướng kế hoạch kinh doanh 6 tháng tiếp theo, Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Tây – Dương Quốc Thủy cho rằng, những thành tích đã đạt được của ngày hôm nay cần phải được phát huy và giữ vững, mỗi CBNV phải không ngừng vươn lên mỗi ngày thì tập thể mới có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Đất Xanh Miền Tây tự hào sở hữu đội ngũ lãnh đạo, quản lý trẻ và tài năng, nhiệt huyết, chính vì vậy tất cả cùng đồng lòng phát huy tốt được nội lực ấy thì chắc chắn sẽ giúp Công ty đạt được mục tiêu lớn lao hơn đó là vừa làm tốt mảng dịch vụ môi giới, vừa củng cố tiềm lực để vươn tầm trở thành Nhà phát triển dự án trong thời gian tới.

Qua đó cung cấp nguồn sản phẩm đa dạng và chất lượng cho thị trường, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động, và tạo ra nhiều giá trị, đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Tổng Giám đốc Dương Quốc Thủy cũng quán triệt sâu sắc tinh thần “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, hệ thống Đất Xanh Miền Tây nghiêm túc chấp hành thông điệp 5K để hoạt động kinh doanh an toàn, bảo vệ sức khỏe của nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Đón nhận những lời tuyên dương, động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo, CBNV Công ty càng được tiếp thêm động lực to lớn để cùng nhau đi nhanh hơn và đi xa hơn, hoàn thành mục tiêu trước mắt và lâu dài, trở thành đơn vị dẫn đầu tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Top đầu cả nước trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

BLĐ VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁC HẠNG MỤC THÁNG 6, QUÝ 2 VÀ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021.

Giải Phòng Bán Hàng Xuất Sắc Quý 2 thuộc về Phòng 3-Sàn 1; Phòng Bán Hàng Xuất Sắc Nhất Quý 2 thuộc về  Phòng 1-Sàn 7. Đây là hai Phòng Bán hàng sở hữu nhiều best-sellers và các nhân sự trẻ, máu lửa, liên tục gặt hái thành công trong công tác bán hàng.

Hạng mục “Phòng ban tiêu biểu Quý 2” đã thuộc về Phòng Kế toán và Phòng Hành chính – Nhân sự. Đây là hai phòng ban “hậu phương” hỗ trợ đắc lực trong quá trình vận hành, cũng như các hoạt động về chi lương thưởng, chăm lo chế độ chính sách đầy đủ và kịp thời cho CBNV cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng khác.

Phòng ban tiêu biểu Quý 2: Phòng Kế toán
Phòng ban tiêu biểu Quý 2: Phòng Hành chính Nhân sự

VINH DANH CÁC HẠNG MỤC KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021:

Chúc mừng các CHIẾN BINH TINH TÚ là các chuyên viên bậc 1, bậc 2 vinh dự được gọi tên:

TRẦN CHÍ CƯỜNG (Phòng 1-Sàn 5); TRẦN THỊ THÙY LINH (Phòng 6 Sàn 4); NGUYỄN THỊ KIỀU TRINH (Phòng 3 Sàn 4); HẠ ĐẠT TUẤN (Phòng 4 Sàn 3); NGUYỄN HOÀI PHƯƠNG (Phòng 4 Sàn 4). Đây là các best-sellers liên tục lập thành tích và gặt hái giải xuất sắc tháng, quý và 6 tháng, đem về doanh thu “khủng” đáng ngưỡng bộ. Đặc biệt là gương mặt ấn tượng – nữ chiến binh xinh đẹp và xuất sắc TRẦN THỊ THÙY LINH vừa đạt giải tháng, giải quý, giải 6 tháng và giải “quán quân” Chiến binh Thép.

Hạng mục “Chiến binh tinh tú”

Hạng mục: TRƯỞNG PHÒNG TINH ANH đã thuộc về 3 gương mặt Trưởng phòng bán hàng xuất sắc: Anh NGUYỄN VĂN HỮU (Phòng 2 Sàn 7), Anh PHẠM QUỐC THO (Phòng 1 Sàn 7) và Anh NGUYỄN THANH NHÃ (Phòng 4 Sàn 3).

Hạng mục Trưởng phòng Tinh anh

Hạng mục: QUẢN LÝ TINH ANH đã vinh danh 3 Giám đốc Sàn kinh doanh xuất sắc: Xin chúc mừng: Anh NGUYỄN DUY KHƯƠNG – Giám đốc Sàn kinh doanh 04; Chị NGUYỄN THỊ ĐÌNH ĐÌNH – Giám đốc Sàn kinh doanh 05 và Chị LÊ THỊ THÙY TRANG – Giám đốc Sàn kinh doanh 07.

Hạng mục Quản lý Tinh anh

Hạng mục: LÃNH ĐẠO TIÊN PHONG đã thuộc về 2 Giám đốc kinh doanh vô cùng tài năng và nhiệt huyết, thủ lĩnh phòng kinh doanh đảm nhận các dự án chủ lực của Công ty như: KDC ven sông Hòa Bình Bạc Liêu và Happy Home Cà Mau. Xin chúc mừng Anh LÊ MINH THÀNH – GĐKD Sóc Trăng và Chị NGÔ THỊ MỸ HỒNG – GĐKD Cà Mau.

Hạng mục Lãnh đạo tiên phong thuộc về Anh Lê Minh Thành – GĐKD Sóc Trăng và Chị Ngô Thị Mỹ Hồng – GĐKD Cà Mau

Hạng mục: LÃNH ĐẠO TINH NHUỆ đã thuộc về gương mặt “nữ tướng” đầy bản lĩnh với thành tích kinh doanh đầy ngưỡng mộ: giao dịch thành công 400 sản phẩm trong 6 tháng đầu năm, sở hữu trong tay lực lượng nhân sự hùng hậu của Phòng kinh doanh Hội sở. Xin chúc mừng chị NGUYỄN THỊ THANH THƯƠNG – GĐKD Hội sở.

Hạng mục Lãnh đạo Tinh nhuệ – GĐKD Hội sở Nguyễn Thị Thanh Thương
Hạng mục Lãnh đạo tinh nhuệ: TGĐ BĐS Cần Thơ – Ông Dương Quốc Chung

Hạng mục LÃNH ĐẠO TINH NHUỆ còn được trao cho 2 Tổng Giám đốc của CTTV đó là Ông DƯƠNG QUỐC CHUNG – TGĐ Công ty BĐS Cần Thơ và Ông NGUYỄN TRẦN VINH QUANG – TGĐ Công ty BĐS Nam Miền Tây. Đây là 2 CTTV đã đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2021, hoàn thành tốt các dự án triển khai, đạt doanh thu thuộc Top đầu hệ thống.

Hạng mục Phòng ban ưu tú: Phòng Marketing
Hạng mục Phòng ban ưu tú: Phòng Dịch vụ Khách hàng

Đây là hai phòng ban đã nỗ lực hết mình và đóng góp đắc lực cho hoạt động bán hàng của công ty cũng như ngày càng chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Một lần nữa xin được chúc mừng các cá nhân và tập thể được vinh danh!

Khép lại nửa năm 2021 với những kết quả khá lạc quan chính là tiền đề để Đất Xanh Miền Tây vượt qua những thách thức trong thời gian tới, hoàn thành tốt kết quả kinh doanh năm 2021.

Leave a Comment

Scroll to Top