ĐẤT XANH MIỀN TÂY TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUÝ 1/2024

Chiều ngày 08/4 vừa qua, tại nhà điều hành dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đã diễn ra buổi Tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I năm 2024 với sự tham gia của Ban lãnh đạo và đông đảo CBCNV Đất Xanh Miền Tây.

Sự kiện diễn ra nhằm tổng kết và vinh danh các Chiến binh và tập thể xuất sắc quý I. Đồng thời, kế hoạch triển khai trong quý II cũng đã được “hé lộ” trong chương trình.

Chia sẻ khai mạc tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư dự án, Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây – bà Phùng Thị Phượng không khỏi hân hoan xen vào những cảm xúc bày tỏ niềm tự hào khi chứng kiến đứa con tinh thần Cara River Park đi qua từng cột mốc quan trọng với những thành tựu đáng biểu dương. Đồng thời chỉ đạo, mở ra những đường lối mới cũng như là truyền động lực cho CBCNV nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây – bà Phùng Thị Phượng

Về phía dự án, Đất Xanh Miền Tây luôn hướng đến một sứ mệnh cao cả, việc xây dựng không chỉ là tạo ra những ngôi nhà mà còn tạo ra không gian sống đẳng cấp, tạo nên giá trị và hạnh phúc cho cộng đồng. Tất cả sự cố gắng, nỗ lực đều hướng đến lợi ích và nhu cầu của khách hàng.

Trong Quý I/2024, đội ngũ CBCNV đã mang về không ít những thành tựu đáng biểu dương, dẫn đầu đường đua quý I là PKD Tây Đô, theo sau đó là PKD Thăng Long và Hội Sở

Về yêu cầu đặt chổ toà tháp Luxury Tower, con số đã lên đến 119 giao dịch trong vòng 8 giờ và chỉ gói gọn trong vòng 30 giờ chính thức nhận được 141 chổ. Với thị trường sôi động, đầy tích cực, trong tương lai các Chiến binh sẽ mang về nhiều chiến tích hơn nữa.

Bên cạnh đội quân hùng mạnh, luôn có những con người đã nỗ lực hết mình vì tập thể, vì lợi ích chung, và không thể nào không xướng tên những người hùng dẫn đầu đường đua trong 3 tháng đầu năm 2024:

Chúc mừng:

  • Anh ĐÀO QUỐC VIỆT được vinh danh CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 3;
  • PHÒNG 1 SÀN 6 được vinh danh PHÒNG BÁN HÀNG TIÊU BIỂU NHẤT THÁNG;
  • Chị LÊ THỊ THANH được vinh danh 2 danh hiệu: CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 3 và CÁ NHÂN TIÊU BIỂU QUÝ I/2024;
  • Anh LÊ QUANG LÂM được vinh danh 2 danh hiệu: CÁ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 3 và CÁ NHÂN TIÊU BIỂU NHẤT QUÝ I/2024;

Với sự nỗ lực không ngừng và tinh thần đoàn kết đáng ca ngợi, những Chiến binh dũng mãnh đã làm nên một sức mạnh to lớn, chinh phục mọi khó khăn, không ngừng đổi mới sáng tạo trong kinh doanh, từng bước đưa tập thể vươn đến tương lai xán lạn.

Bằng những tín hiệu tích cực của thị trường hiện tại, tin chắc rằng, trong Quý II chúng ta sẽ mang về nhiều chiến tích huy hoàng hơn nữa. Về phía các chiến binh kinh doanh cũng đã cam kết tiếp tục nỗ lực và đổi mới để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Tổng kết lại, quý I/2024 là một giai đoạn đáng nhớ với nhiều thành tựu và cảm xúc. Đây cũng là một lời tri ân của Đất Xanh Miền Tây gửi đến các Chiến binh và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành, vượt qua mọi thử thách để dự án ngày càng phát triển, vươn tới thành công lớn lao.

Leave a Comment

Scroll to Top