Đất Xanh Miền Tây vẫn đảm bảo nguồn hàng dồi dào vào cuối năm 2022

“Khát sản phẩm” chính là thực trạng chung của thị trường bất động sản hiện nay. Nhu cầu cao nhưng nguồn cung khan hiếm. Trước tình hình đó, Đất Xanh Miền Tây vẫn đảm bảo nguồn cung sản phẩm đa dạng thị trường và phân khúc, đáp ứng kỳ vọng của người mua ở và cả nhà đầu tư. 

BĐS Tây Nam bộ vẫn có nguồn cung dồi dào trước bối cảnh thị trường khan hiếm sản phẩm
BĐS Tây Nam bộ vẫn có nguồn cung dồi dào trước bối cảnh thị trường khan hiếm sản phẩm. Ảnh: sưu tầm

BĐS Tây Nam bộ “mới nổi” nhưng đầy tiềm năng

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa tăng lãi suất điều hành lên thêm 1%/năm nhằm kiềm chế tình trạng lạm phát và giảm áp lực tỷ giá, cũng đồng thời ảnh hưởng đến nguồn vốn bất động sản. Nhiều chủ đầu tư “gặp khó” trong việc tiếp cận nguồn vốn để triển khai dự án là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nguồn cung “nhỏ giọt” trên cả nước. Bên cạnh đó, dự thảo sửa đổi Luật Nhà ở, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh BĐS cũng gây tâm lý hoang mang cho người mua bất động sản.

Tuy nhiên, hiểu theo một hướng khác, các chính sách thắt chặt tín dụng của NHNN hay sửa đổi các luật liên quan đến bất động sản sẽ góp phần làm minh bạch thị trường, thanh lọc những dự án “ma”, những chủ đầu tư không có kế hoạch tài chính vững vàng, dự án không đảm bảo chất lượng. Ngược lại, người mua bất động sản sẽ tiếp cận được những chủ đầu tư uy tín, những dự án BĐS có pháp lý hoàn thiện, được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, tiện ích… 

Tây Nam bộ là một trong những thị trường đầy triển vọng, vừa thỏa mãn được mong đợi của nhà đầu tư, vừa phù hợp với nhu cầu của người mua ở thực. 

Nếu ở các thị trường lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, nguồn cung chỉ tập trung ở phân khúc cao cấp với mức giá tăng cao, vượt ngưỡng tài chính của người mua thì ở thị trường Tây Nam bộ lại đa dạng sản phẩm như đất nền, nhà phố, shophouse, căn hộ chung cư với mức giá tốt, chiết khấu cao, phương thức thanh toán linh hoạt… phù hợp với kế hoạch dòng tiền của nhà đầu tư hiện nay. Một số dự án đất nền khu vực Hậu Giang, Thoại Sơn, Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) mức giá dao động từ 1 – 1,4 tỷ đồng/nền diện tích 80 – 100m2.

Hạ tầng giao thông chính là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển KT-XH và BĐS Tây Nam bộ
Hạ tầng giao thông chính là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển KT-XH và BĐS Tây Nam bộ. Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, Tây Nam bộ còn được giới đầu tư cả trong và ngoài nước quan tâm khi được Chính phủ chú trọng đầu tư ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, đường hàng không, đường biển… với hàng loạt dự án quy mô lớn nhằm tăng cường kết nối giao thương giữa Tây Nam bộ và các khu vực, đẩy mạnh thu hút đầu tư trong nước và quốc tế. Được biết, tổng vốn ngân sách nhà nước đầu tư cho toàn vùng giai đoạn 2021-2025 dự kiến lên đến khoảng 460.000 tỷ đồng, tương đương khoảng gần 20 tỷ USD. Một số dự án trọng điểm, được giới đầu tư quan tâm và chào đón gồm: cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ, cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, cao tốc Cần Thơ – Cà Mau…

Hạ tầng giao thông chính là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của toàn vùng. Đặc biệt là ở TP Cần Thơ, 1 trong 5 thành phố trung ương của cả nước, là thủ phủ của vùng ĐBSCL và các địa phương mũi nhọn về công nghiệp, du lịch như Hậu Giang – khu vực trọng điểm về phát triển công nghiệp và An Giang – được ví như “Đà Lạt của miền Tây” với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng… 

Đồng thời, đây cũng là 3 tỉnh thành triển vọng về bất động sản của ĐBSCL, 3 thị trường mang đến cơ hội an cư và đầu tư đắc lộc cho các Quý Khách hàng, Quý Nhà đầu tư của Đất Xanh Miền Tây bằng những dự án có pháp lý hoàn thiện, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và đầy tiềm năng tăng giá giai đoạn 2023 – 2025.

1. Khu dân cư Vĩnh Thạnh Center

Khu dân cư Vĩnh Thạnh Center nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 919 được phát triển bởi Đất Xanh Miền Tây
Khu dân cư Vĩnh Thạnh Center nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 919

Khu dân cư Vĩnh Thạnh Center sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ – nơi giao cắt giữa 3 tuyến cao tốc: Lộ Tẻ – Rạch Sỏi (đã thông xe), Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng (vốn đầu tư khoảng 45.000 tỷ đồng, khởi công vào tháng 6/2023) và Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu (vốn đầu tư hơn 33.000 tỷ đồng) đều đi qua địa bàn Vĩnh Thạnh. 

Vĩnh Thạnh Center còn nằm gần Khu công nghiệp (KCN) Vĩnh Thạnh với tổng quy mô 900ha, đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 gần 300ha với tổng vốn đầu tư gần 3.718 tỷ đồng do tập đoàn VSIP quy hoạch và phát triển. Và dự án đại đô thị 180ha của tập đoàn Sao Mai, với tổng vốn đầu tư gần 2.470 tỷ đồng, hiện đã được phê duyệt quy hoạch, tiến hành giải phóng mặt bằng khu đô thị. 

Vĩnh Thạnh Center có quy mô hơn 11ha gồm 537 lô đất nền, diện tích đa dạng từ 110 – 130m2/nền. Tiện ích nội ngoại khu Vĩnh Thạnh Center đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân như shophouse, công viên, trường học các cấp, khu vui chơi cho trẻ em, bệnh viện, siêu thị, chợ, ngân hàng, bưu điện…. Mức giá tốt cùng chính sách thanh toán linh hoạt theo từng đợt, chính sách chiết khấu lên đến 12% phù hợp cho người mua ở và nhà đầu tư “săn deal sốc” trong giai đoạn hiện nay. Hiện dự án Vĩnh Thạnh Center đã hoàn thiện hạ tầng, sổ đỏ trao tay khách hàng ngay khi giao dịch.

2. Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu

Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng
Khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng

Tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ Nam Sông Hậu, dự án Vạn Phát Sông Hậu nằm giữa quận Cái Răng – khu trung tâm hành chính mới của TP Cần Thơ và Cù Lao Dung – địa phương trọng điểm về nuôi trồng thuỷ sản của tỉnh Sóc Trăng; thuộc KCN Sông Hậu quy mô gần 300ha và các nhà máy, doanh nghiệp lớn của tỉnh Hậu Giang. 

Vạn Phát Sông Hậu có diện tích 31,3ha, gồm 2 loại hình đất nền biệt thự và đất nền liên kế, diện tích từng nền từ 80m2. Vừa sở hữu lợi thế về vị trí chiến lược, Vạn Phát Sông Hậu còn sở hữu đa dạng tiện ích nội khu sáng giá như bến tàu, khu thương mại đa chức năng, công viên cây xanh, trường mầm non, trung tâm thương mại và tiện ích ngoại khu như KCN Sông Hậu, trường học các cấp, chợ, ngân hàng, siêu thị… thuận tiện cho việc đi làm, sinh hoạt của cư dân, kết nối giao thương buôn bán với các khu vực lân cận và dễ dàng chuyển nhượng của các nhà đầu tư. 

Dự án Vạn Phát Sông Hậu đến nay đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, một số tiện ích đã hoàn thiện đi vào sử dụng, khách hàng giao dịch sẽ nhận ngay sổ đỏ và bắt đầu xây dựng mái ấm gia đình hoặc bắt đầu kế hoạch cho thuê nhà, dãy trọ phục vụ cho giới chuyên gia và người lao động KCN Sông Hậu.

3. Căn hộ chung cư Tây Đô Plaza

Chung cư Tây Đô Plaza
Chung cư Tây Đô Plaza đang nhanh chóng hoàn thiện phần thô và chuẩn bị cất nóc

Là dự án căn hộ chung cư đầu tiên của tỉnh Hậu Giang, nằm trong dự án Khu đô thị Tây Đô Ecopark, sở hữu 2 mặt tiền Quốc lộ 1A và Tỉnh lộ 925, tọa lạc tại Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang. Với quy mô 17 tầng (16 tầng nổi và 1 tầng hầm), gồm 300 căn hộ để ở và shophouse, diện tích đa dạng từ 1PN, 2PN, 3PN, Tây Đô Plaza thích hợp cho các đối tượng là người trẻ độc thân, gia đình trẻ và gia đình 3 thế hệ sinh sống.

Đặc biệt là người lao động đang làm việc tại KCN Tân Phú Thạnh – KCN lớn thứ 2 của tỉnh Hậu Giang với quy mô 200ha, và cách dự án Tây Đô Plaza chỉ khoảng vài phút di chuyển. Ngoài ra, dự án Tây Đô Plaza còn liền kề với bệnh viện đa khoa số 10 và tiệm cận với nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá như bệnh viện đại học Võ Trường Toản, trường Đại học Võ Trường Toản, công viên giải trí Kittyd & Minnied, khu du lịch Bảo Gia Trang Viên, bến xe trung tâm TP Cần Thơ, trường Cao đẳng Tây Đô, trường Đại học Tây Đô, hệ thống ngân hàng…

Hiện nay, dự án đã xây dựng đến tầng 14, chuẩn bị tiến đến giai đoạn cất nóc, dự kiến cuối quý 2/2023 sẽ bàn giao nhà cho cư dân. Dự án Tây Đô Plaza không những hoàn thiện về pháp lý mà còn đảm bảo về tiến độ xây dựng, là một sản phẩm an cư và đầu tư an toàn, chất lượng trong giai đoạn hiện nay.

4. Khu dân cư Chợ Kênh F Mở Rộng

Dự án Khu dân cư Chợ Kênh F Mở Rộng
Dự án Khu dân cư Chợ Kênh F Mở Rộng đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Được bao bọc bởi cung đường du lịch khép kín An Giang với các địa điểm du lịch nổi tiếng, tiếp giáp với ĐT943 – kết nối trực tiếp với TP Long Xuyên, liền kề với nút giao cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng dài 188km có tổng vốn đầu tư gần 45.000 tỷ đồng, dự án Khu dân cư Chợ Kênh F Mở Rộng đã trở thành tâm điểm thu hút đông đảo giới đầu tư, nhà kinh doanh và cư dân khu vực lân cận. 

Dự án khu dân cư Chợ Kênh F Mở rộng tọa lạc tại xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, đang được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, nằm liền kề với chợ Kênh F sầm uất thuận tiện cho việc giao thương buôn bán và sở hữu tiện ích nội ngoại khu sáng giá như điện âm nước máy, vỉa hè rộng thoáng, 2 công viên nội khu, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, các địa điểm du lịch nổi tiếng… góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân tại địa phương.

Không chỉ giới thiệu giỏ hàng đa dạng về địa lý, phân khúc và mức giá, Đất Xanh Miền Tây còn mang đến cho Quý Khách hàng và Quý Nhà đầu tư chính sách thanh toán linh hoạt, chiết khấu cao, có thể giúp tối ưu dòng tiền và đáp ứng kỳ vọng của các nhà đầu tư trước bối cảnh thị trường hiện nay.

Leave a Comment

Scroll to Top