ĐXMT – Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh tháng 4/2022

Sáng ngày 10-11/5/2022, tại văn phòng Tây Bắc và Bạc Liêu, Đất Xanh Miền Tây (ĐXMT) đã tổ chức buổi lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh và Vinh danh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc trong tháng đầu của Quý II năm 2022. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ, cũng là dịp tôn vinh thành tích của các chiến binh kinh doanh, tạo động lực để nâng cao tinh thần, hiệu quả công việc. Buổi lễ còn thêm phần long trọng khi bổ nhiệm các vị trí quản lý mới, trao cơ hội cho nhân sự trẻ đầy tiềm năng.

ĐXMT - Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh tháng 4/2022
Các chiến binh tinh anh trong buổi lễ vinh danh

Tháng 4, tháng đầu tiên bước vào chốt chặng quý 2 năm 2022 trên cung đường chinh phục năm 2022 đại thắng. Và có thể nói, tháng 4 vừa qua cũng là tháng ghi nhận nhiều thông tin vĩ mô tích cực của thị trường như mức GDP tăng trưởng, các ngành kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch Covid-19, bà con đón nhận tin vui từ các tuyến giao thông quan trọng được đầu tư và phát triển.

Đặc biệt là ngành BĐS thu hút nhiều dự án mới nổi bật vào Quý II và Quý III. Những thông tin đáng mừng này như bước đệm vững chắc để chiến binh nhanh chóng chinh phục khách hàng, chốt nhanh giao dịch. Cụ thể, các chiến binh liên tục ghi nhận số giao dịch tăng cao, lộ diện những gương mặt bán hàng xuất sắc, phòng bán hàng xuất sắc và thủ lĩnh tài ba.

Vinh danh tại Văn phòng Tây Bắc

Tại văn phòng Tây Bắc, các hạng mục vinh danh lần lượt được xướng tên:

VÕ THANH PHƯƠNG Sàn 5 phòng 5 với giải thưởng Phòng bán hàng xuất sắc tháng và đạt thành tích 6 GD, 7 CBNV, hiệu suất 0.85

Sàn 5 Phòng 5 với giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng
n 5 Phòng 5 với giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng

NGUYỄN THỊ KIỀU TRINH Sàn 2 Phòng 1 được vinh dự nhận giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng, thành tích đạt được là 6 GD, 8 CBNV, hiệu suất 0.75, 0.9 GD cá nhân

Sàn 2 Phòng 1 được vinh dự nhận giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng
Sàn 2 Phòng 1 được vinh dự nhận giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng

Danh sách vinh danh một lần nữa xướng tên anh VÕ THANH PHƯƠNG Sàn 5 Phòng 5 nhận giải Trưởng phòng xuất sắc nhất tháng với thành tích 6 GD, 7 CBNV, hiệu suất 0.85, 3 GD cá nhân

Đặc biệt, gương mặt “siêu chiến binh” anh VÕ THANH PHƯƠNG đã được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng bán hàng vào ngày 26/4/2022. Tin chắc rằng trên cương vị mới, anh VÕ THANH PHƯƠNG sẽ càng tiến xa hơn, gặt hái thêm nhiều thành công và dẫn dắt đội ngũ chiến binh săn tìm chiến thắng.

Anh VÕ THANH PHƯƠNG Sàn 5 Phòng 5 nhận giải Trưởng phòng xuất sắc nhất tháng
Bổ nhiệm anh Võ Thanh Phương đảm nhận vị trí Trưởng phòng bán hàng vào ngày 26/4/2022

Vinh danh tại văn phòng Bạc Liêu

Không khí tại văn phòng Bạc Liêu cũng “nóng” không kém với các hạng mục vinh danh như:

NGUYỄN VĂN HỮU Sàn 7 Phòng 2 vinh dự nhận giải thưởng Phòng bán hàng xuất sắc nhất tháng với thành tích 10 GD, 7 CBNV, hiệu suất 1.42

Sàn 7 Phòng 2 vinh dự nhận giải thưởng Phòng bán hàng xuất sắc nhất tháng

PHẠM QUỐC THO Sàn 7 Phòng 1 nhận giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng với thành tích 7.1 GD, 7 CBNV, hiệu suất 1.014

Sàn 7 Phòng 1 nhận giải Phòng bán hàng xuất sắc tháng

Giải thưởng Sàn kinh doanh xuất sắc nhất tháng đã thuộc về Sàn 7 với 18 GD, hiệu suất 0.64, 29 CBNV

Lộ diện gương mặt của những chiến binh xuất sắc đã đạt giải cá nhân:

TRẦN THỊ NGỌC HUYỀN Sàn 7 Phòng 2 vinh dự nhận giải Cá nhân xuất sắc nhất tháng vì đã đạt thành tích 9 GD

Nữ chiến binh TRẦN THỊ NGỌC HUYỀN vinh dự nhận giải Cá nhân xuất sắc nhất tháng

TRƯƠNG MINH TỚI Sàn 7 Phòng 1 là Cá nhân xuất sắc nhì tháng khi phát sinh 5.1 GD

Giải cá nhân xuất sắc nhì tháng được trao cho anh TRƯƠNG MINH TỚI đến từ Sàn 7 Phòng 1

LÊ THỊ THÙY TRANG – vị thủ lĩnh của Sàn 7 đã nhận được giải Quản lý kinh doanh xuất sắc nhất tháng với 18 GD, hiệu suất 0.64, 29 CBNV.

Nữ thủ lĩnh của Sàn 7 – chị LÊ THỊ THÙY TRANG đã nhận được giải Quản lý kinh doanh xuất sắc nhất tháng

Phát động phong trào Diamond Club

Ngay sau phần vinh danh khen thưởng, các chiến binh lại được gia tăng nhuệ khí với phần trình bày đến từ GĐ Hành chính Nhân sự – bà Phạm Thị Ánh và GĐ Marketing – bà Phạm Nguyễn Hoàng Tiên thông qua những đặc quyền dành riêng cho thành viên Diamond Club. Đây là câu lạc bộ hấp dẫn và là khao khát của các chiến binh trong đội ngũ kinh doanh. Những chuyến vi vu du lịch đẳng cấp 5 sao, những bữa tiệc thân mật cùng Ban Lãnh Đạo ĐXMT đang đón chờ những gương mặt ưu tú thuộc Câu lạc bộ Kim Cương.

Giám đốc kinh doanh truyền lửa cho các chiến binh

Tiếp thêm động lực cho các chiến binh, đặc biệt là đội ngũ xông pha “chinh chiến” tại thị trường Bạc Liêu, GĐ Kinh doanh Hội sở – Bà Nguyễn Thị Thanh Thương đã có những chia sẻ máu lửa thông qua câu chuyện kể sâu sắc được đúc kết từ kinh nghiệm của Giám đốc Thương, từ đó mang lại thông điệp ý nghĩa cho các nhân viên kinh doanh về định nghĩa của hành trình đến thành công không rải hoa hồng, nhưng chính chúng ta sẽ nuôi dưỡng và tạo ra những đóa hoa ấy.

Giám đốc kinh doanh Hội sở – Bà Nguyễn Thị Thanh Thương đã có những chia sẻ quý báu đến cho các chiến binh

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Ban lãnh đạo, các sàn kinh doanh lần lượt thể hiện tinh thần tập thể bằng lời cam kết chắc nịch, quyết hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao và giữ lòng tín nhiệm với sự kỳ vọng của cấp trên.

Buổi lễ Vinh danh và tổng kết hoạt động tháng 4 khép lại trong sự nhiệt huyết rực lửa của các chiến binh kinh doanh và hơn hết là sự đồng tâm kết nối từ phía BLĐ và CBNV, hứa hẹn sẽ cùng tạo ra nhiều thành tích ngoạn mục hơn trong tháng tới.

Leave a Comment

Scroll to Top