ĐXMT – Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh quý I & Chương trình thi đua quý II năm 2023

Sáng ngày 12-4, buổi Lễ Tổng kết kinh doanh quý I đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy hứng khởi chào đón Chương trình thi đua quý II “Đại bàng thép”, toàn thể đội ngũ chuyên viên kinh doanh ĐXMT ở Cần Thơ và Bạc Liêu đều sẵn sàng tinh thần rực lửa.

ĐXMT - Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh quý I & Chương trình thi đua quý II năm 2023

Chia sẻ tại sự kiện, Phó TGĐ Điều hành – bà Phùng Thị Phượng đã bày tỏ tình cảm sâu sắc về sự đồng hành của toàn thể nhân viên kinh doanh đối với Công ty trong suốt thời gian qua. Nguồn nhân lực chính là tài sản giá trị nhất, góp phần tạo nên những thành tựu to lớn của ĐXMT trong thời kỳ “co hẹp” của thị trường. Mỗi sự nỗ lực, đóng góp của từng nhân viên sẽ tạo nên sức mạnh của tập thể ĐXMT.

Phó TGĐ Điều hành ĐXMT - bà Phùng Thị Phượng chia sẻ chỉ đạo tại sự kiện
Phó TGĐ Điều hành ĐXMT – bà Phùng Thị Phượng chia sẻ chỉ đạo tại sự kiện

Nhìn lại quý I năm 2023, các chuyên viên kinh doanh ưu tú của ĐXMT đã có những chia sẻ rất chân thành về câu chuyện kinh doanh, về khách hàng, về tinh thần kiên định giữa “tâm bão”, kinh nghiệm của bản thân để đạt được thành tựu cá nhân.

Anh Trần Ngọc Hữu (bên trái) được vinh danh: cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất tháng trong quý I năm 2023
Anh Trần Ngọc Hữu (bên trái) được vinh danh: cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất tháng trong quý I năm 2023

Thời gian qua, ĐXMT vẫn là môi trường làm việc của hàng trăm lao động, đảm bảo nguồn hàng cho hoạt động kinh doanh, và từ những chiến lược kịp thời của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực, đoàn kết tập thể ĐXMT cũng đã đi qua các quãng đường đầy cung bậc cảm xúc.

Nhằm tiếp thêm sức mạnh và tạo động lực cho chặng đường quý II, các lãnh đạo kinh doanh đã đưa ra những giải pháp hành động cụ thể, truyền tải nguồn năng lượng tích cực và công bố chương trình thi đua mang tên Đại Bàng thép.

Với ý nghĩa, chim Đại Bàng là biểu tượng của sự dũng mãnh, tượng trưng cho sức mạnh, lòng can đảm, ý chí kiên định, tầm nhìn xa… cũng là những khí chất mà người Đất Xanh Miền Tây luôn giữ vững và sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong quý II và thời gian tới.

Chương trình thi đua quý II “ĐẠI BÀNG THÉP” với những giải thưởng đầy hấp dẫn, mức lương thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực:

Tổng kết quý I năm 2023 đã khép lại với nhiều khởi sắc từ thị trường và bắt đầu một chặng đường mới của quý II với nhiều mục tiêu lớn cần phải chinh phục, quan trọng hơn cả để có thể trở thành “đại bàng thép” chính là phải chiến thắng chính mình.

Leave a Comment

Scroll to Top