Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 – Giao chỉ tiêu và Định hướng chiến lược năm 2023 chủ đề Kiên Trì – Tiến Lên – Hiệu Quả

Sáng ngày 26.12 tại Hội sở Đất Xanh Miền Tây (ĐXMT), buổi Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 – Giao chỉ tiêu và định hướng chiến lược năm 2023 có chủ đề Kiên trì – Tiến lên – Hiệu quả diễn ra với sự chủ trì của Ban Tổng Giám đốc cùng sự tham dự của Lãnh đạo các Phòng/Ban và Công ty thành viên (CTTV) của ĐXMT.

Nhìn nhận lại bức tranh thị trường BĐS, ông Đỗ Công Nguyên – Giám đốc Đầu tư và Phát triển dự án cao cấp đã đưa ra những thông tin, phân tích rõ nét để nhìn nhận vấn đề và từ đây đưa ra những giải pháp thiết thực. Thị trường BĐS từ giai đoạn nửa cuối năm 2022 gặp không ít thách thức nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều điểm sáng và mong chờ bứt phá vào nửa cuối năm 2023 như về việc thông qua Luật đất đai (sửa đổi), nguồn cung được cải thiện và tài chính BĐS đã được quan tâm tháo gỡ.

Ông Đỗ Công Nguyên – Giám đốc Đầu tư & Phát triển dự án cao cấp phân tích thị trường BĐS năm 2022

Tại sự kiện, các Lãnh đạo Phòng/Ban và TGĐ CTTV đã thảo luận rất sôi nổi về tình hình thị trường và kiến nghị nhiều giải pháp thực tiễn, hữu ích để Đất Xanh Miền Tây vững vàng trước những tác động, tiếp tục giữ vững phong độ và bứt phá phát triển khi thị trường hồi phục, trở về quỹ đạo.

Tổng kết hoạt động kinh doanh năm vừa qua, hệ thống Đất Xanh Miền Tây cũng không tránh khỏi tác động từ thị trường, nhưng trước đường hướng lãnh đạo, quyết sách sáng suốt, kịp thời, linh hoạt của Ban TGĐ và đồng lòng từ trên xuống dưới của các Phòng/ Ban, CBNV đã giúp Đất Xanh Miền Tây vẫn đạt mức doanh thu và lợi nhuận tốt.

Phát biểu tại sự kiện, ông Dương Quốc Thuỷ – Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Năm 2022 là một năm nhiều thách thức với các doanh nghiệp bất động sản và càng thách thức hơn khi đây là thời điểm Đất Xanh Miền Tây bước qua giai đoạn 5 năm hình thành và đặt nền móng cho mảng dịch vụ bất động sản tại ĐBSCL. Thật đặc biệt và đầy cam go.

Nhưng năm 2023 sẽ là năm Đất Xanh Miền Tây bắt đầu một hành trình mới với bước chuyển mình thần tốc, nâng tầm phát triển bằng những dự án vô cùng tâm huyết”. TGĐ Dương Quốc Thuỷ cũng chỉ đạo: “Những người đứng đầu các phòng ban, CTTV phải quyết tâm, bền chí, phải sáng suốt, sâu sát và xây dựng những kế hoạch phù hợp với mục tiêu đã đề ra”.

Ông Dương Quốc Thuỷ – Tổng Giám đốc ĐXMT phát biểu chỉ đạo tại sự kiện

Phó TGĐ Điều hành – bà Phùng Thị Phượng đưa ra 5 nhóm giải pháp trọng yếu cùng những định hướng, mục tiêu phát triển trong năm tới đó là về sản phẩm, bán hàng, tái cấu trúc, nhân sự và tài chính. Đặc biệt là kế hoạch triển khai các dự án trọng điểm và giao nhiệm vụ cụ thể vào năm 2023, đã mang đến không khí vô cùng phấn khởi cho những người tham dự.

Bà Phùng Thị Phượng – Phó Tổng Giám đốc Điều hành trình bày định hướng chiến lược năm 2023
Phó TGĐ Điều hành – bà Phùng Thị Phượng nhận chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 từ TGĐ Dương Quốc Thuỷ

Năm 2023 sẽ lại mở ra một hướng đi mới cho những mục tiêu, hoài bão đang “thai nghén” hứa hẹn sẽ bùng nổ. Và để có thể đưa Đất Xanh Miền Tây vượt sóng, vươn ra đại dương, thì những giải pháp và định hướng chiến lược của Ban Lãnh đạo chính là kim chỉ nam cho mọi hành động. 

Sự kiện khép lại mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho những người tham dự, tinh thần lạc quan, phấn khởi và niềm tin về sự thành công sẽ tiếp tục đưa Đất Xanh Miền Tây vững vàng trên hành trình phía trước.

Leave a Comment

Scroll to Top