Đất Xanh Tây Nam Bộ-Lễ Tổng Kết Quý Và Vinh Danh Khen Thưởng Quý II/2018

Nhằm vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, cán bộ, công nhân viên trong Công ty sáng ngày 10/07/2018 vừa qua tại văn phòng Công Ty CP Dịch Vụ Và Xây Dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ đã diễn ra lễ tổng kết và vinh danh những nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty trong Quý II năm 2018.

Tham dự buổi tổng kết có sự góp mặt của Ông Dương Quốc Thủy – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Dịch Vụ Và Xây Dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ và toàn thể CBNV trong Công ty.

Tại buổi lễ các bộ phận, phòng ban báo cáo sơ kết kết quả thực hiện công việc của phòng ban mình trong Quý II và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ sẽ triển khai trong Quý III/2018 để toàn bộ CBNV trong Công ty nắm bắt và phối hợp thực hiện.

Tiếp tục chương trình tổng kết là lễ vinh danh những nhân viên đạt thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

Chị Phạm Thị Dương Nga đạt thành tích kinh doanh xuất sắc thứ nhì tháng 05/2018

Nhân viên có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất tháng 05/2018 Chị Ngô Thị Ngọc Bích

Anh Nguyễn Thanh Quang nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc thứ II trong tháng 06/2018

Chủ nhân của giải nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 06/2018 chị Nguyễn Thị Thanh Thương

Chị Lê Thị Hoài Phương là người có thành tích kinh doanh xuất sắc trong quý II/2018 và trở thành Chuyên Viên Bậc 1 với nhiều chế độ ưu đãi vượt trội.

Trong không khí vui vẻ của chương trình tổng kết chị Lê Thị Hoài Phương cũng đã có những chia sẻ rất tâm huyết: “Trong bất kỳ ngành nghề nào cũng sẽ có nhiều khó khăn nếu chúng ta quyết tâm thì sẽ mang lại kết quả tốt, Phương sẽ cố gắng để luôn là người nằm trong top của giải thưởng Chuyên viên kinh doanh xuất sắc nhất trong những quý tới”.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thương đã xuất sắc trở thành Chuyên Viên Bậc 2 với thành tích kinh doanh cao nhất Quý II/2018. Đây thực sự là một trường hợp rất đặc biệt, mặc dù gặp sự cố ngoài ý muốn trong quá trình tham gia giao thông nhưng với tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của mình chị đã chốt giao dịch ngay trên giường bệnh và bức phá để trở thành người có thành tích kinh doanh đáng nể nhất của công ty trong quý II/2018.

Qua đây Chị Nguyễn Thị Thanh Thương cũng chia sẻ: “Nhận được giải thưởng này là món quà tinh thần vô cùng lớn đối với Thương, tuy nhiên, niềm vui lớn nhất là được làm việc trong một môi trường năng động như Đất Xanh Tây Nam Bộ. Thương cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Đốc và anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ cho Thương trong suốt thời gian qua. Thương cũng xin cam kết rằng sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt những chỉ tiêu cao hơn và đồng hành cùng công ty trong nhiều dự án hot sắp tới “.

Sau phần trao giải cho các cá nhân và tập thể kinh doanh có thành tích xuất sắc nhất, Tổng Giám Đốc Công ty Ông Dương Quốc Thủy đã khen ngợi và biểu dương các nhân viên xuất sắc, đồng thời khuyến khích động viên các nhân viên trong Công ty tiếp tục phát huy khả năng, nhiệt huyết và sự máu lửa của bản thân, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Công ty trong các giai đoạn sắp tới để Công ty ngày một phát triển vững mạnh.

Scroll to Top