Hành trình Team building 2022 đầy cảm xúc tại TP Phan Thiết với chủ đề “Go Beyond – Rise to the challenge, Rise to the top”

Trong 3 ngày 23-25/8 vừa qua, gần 1.200 cán bộ nhân viên (CBNV) của Đất Xanh Miền Tây (ĐXMT) đã tham gia chuyến hành trình Team building với chủ đề “Go Beyond – Rise to the challenge, Rise to the top” trọn vẹn cảm xúc và đong đầy ý nghĩa với chuỗi hoạt động tham quan tại TP.HCM, đào tạo và “bung xõa” với nhiều hoạt động hấp dẫn, giàu cảm xúc tại thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Gần 1.200 CBNV ĐXMT tham gia chương trình Team building 2022 tại TP Phan Thiết

CBNV Đất Xanh Miền Tây trải nghiệm loạt dự án chung cư tại TP.HCM của Tập đoàn Đất Xanh

Mở đầu chuyến hành trình là hoạt động tham quan các dự án căn hộ chung cư ở TP.HCM do Tập đoàn Đất Xanh triển khai. Thông qua chuyến tham quan thực tế này, Ban Lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây muốn mang đến cho CBNV những trải nghiệm và cảm nhận thực tế nhất về mô hình căn hộ chung cư đa dạng các phân khúc, với nhiều lựa chọn về mức giá, vị trí, đáp ứng mong đợi của nhà đầu tư cũng như người mua ở. Hơn hết, CBNV Đất Xanh Miền Tây thấu hiểu được những giá trị vượt thời gian và khát vọng tạo lập cuộc sống ưu việt, được Tập đoàn Đất Xanh gửi gắm vào những công trình nghệ thuật – “đứa con tinh thần”.

Tập thể CBNV ĐXMT tham quan các dự án chung cư của Tập đoàn Đất Xanh tại TP.HCM 

CBNV Đất Xanh Miền Tây đã được trải nghiệm 3 dự án điển hình cho cả 3 phân khúc, lần lượt là Sunview Town (TP Thủ Đức), Opal Boulevard và ST Moritz (Đại lộ Phạm Văn Đồng). Các dự án đã khẳng định thương hiệu của tập đoàn thông qua chất lượng công trình cao cấp, thiết kế căn hộ độc đáo, vị trí đắc địa, đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp và tiện ích hiện đại cho cộng đồng cư dân văn minh. 

Tập thể ĐXMT sẽ kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa được Tập đoàn Đất Xanh kiến tạo trong 20 năm qua

Thấu hiểu mong muốn của cư dân Tây Đô về một không gian sống cao cấp, Đất Xanh Miền Tây đã không ngừng học hỏi, tiếp thu và mang những giá trị tinh hoa về thiết kế kiến trúc, nguyên vật liệu xây dựng, tiện ích đỉnh cao cùng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp… áp dụng vào dự án căn hộ cao cấp Cara River Park – công trình biểu tượng nâng tầm diện mạo đô thị và chất lượng sống của người miền Tây, tiên phong định vị sản phẩm căn hộ cao cấp tại TP Cần Thơ.

Vững kiến thức, thạo kỹ năng với “Tọa đàm 360 độ chuyện tư vấn – bán hàng căn hộ cao cấp”

Kết thúc chuyến tham quan dự án tại TP.HCM, sáng ngày 24/8, 25 chuyến xe Bus chở CBNV ĐXMT tiếp tục khởi hành, tiến về TP Phan Thiết, bắt đầu những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Khởi đầu là sự kiện đào tạo chuyên sâu với chủ đề “Tọa đàm 360 độ chuyện tư vấn – bán hàng căn hộ cao cấp” – nằm trong chuỗi hoạt động Team building 2022.

Sự kiện có sự tham dự của TGĐ Đất Xanh Miền Tây – ông Dương Quốc Thuỷ, Phó TGĐ Điều hành – bà Phùng Thị Phượng và TGĐ 6 công ty thành viên (CTTV). Đặc biệt, vinh dự chào đón diễn giả khách mời là lãnh đạo đơn vị Phát triển & Tổng thầu thi công – Đất Xanh E&C gồm: ông Phạm Viết Khai – Phó TGĐ Khối Phát triển dự án và bà Bùi Thị Bưởi – TBP Phát triển Nhà cung cấp. 

Sự kiện đào tạo “Tọa đàm 360 độ chuyện tư vấn – bán hàng căn hộ cao cấp” được tổ chức tại TTC Palace Phan Thiết

Những thông tin hấp dẫn, chuyên sâu được thể hiện qua phần thuyết trình đặc sắc, đầy đủ góc nhìn về cảm hứng thiết kế, quy hoạch, tiện ích, vật liệu bàn giao cao cấp của dự án Cara River Park, đến từ các diễn giả khách mời.

Tại sự kiện, ông Dương Quốc Thủy – TGĐ Đất Xanh Miền Tây, chia sẻ: “Khát vọng kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, mang tính đột phá về quy hoạch, thiết kế, đặc biệt là chuỗi tiện ích độc đáo cho cư dân TP Cần Thơ, vừa tụ hội hồn quê sông nước Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), vừa thừa hưởng những giá trị tinh túy, sang trọng, bền vững của kiến trúc phương Tây, chính là khởi nguồn cho sự ra đời của dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park.

Ông Dương Quốc Thuỷ – TGĐ Đất Xanh Miền Tây chia sẻ cùng CBNV ĐXMT 

Đây là dự án đầu tay do ĐXMT làm Chủ đầu tư sau 5 năm kiến tạo mảng dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường ĐBSCL. Ý tưởng lớn, khát vọng lớn gặp nhau, cùng sự hợp tác với các thương hiệu uy tín hàng đầu như Đất Xanh E&C, CBRE – đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành BĐS hàng đầu Việt Nam và 40 nhà cung cấp uy tín lĩnh vực thiết kế, vật liệu xây dựng… sẽ cho ra đời một tuyệt tác mang tính biểu tượng tại TP Cần Thơ”.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Phạm Viết Khai – Phó TGĐ Khối Phát triển dự án Đất Xanh E&C khẳng định: “Chung cư cao cấp Cara River Park của Chủ đầu tư ĐXMT đáp ứng cả hai tiêu chuẩn quan trọng của một dự án thượng đỉnh, đó là vị trí kim cương giữa lòng thành phố và thiết kế độc đáo, sang trọng, mang tính duy mỹ cao. Giải pháp tổ chức không gian sống vô cùng tối ưu, tiện ích cao cấp. Quan trọng hơn, dự án này kế thừa tinh hoa và phát huy kinh nghiệm triển khai hàng loạt dự án chung cư của Tập đoàn Đất Xanh gần 20 năm qua”. Ông Khai nói thêm: “Căn hộ cao cấp Cara River Park ra đời đáp ứng tất cả các nhu cầu về không gian sống của cộng đồng cư dân thành đạt, hào phóng – nghĩa tình xứ Tây Đô”.

Ông Phạm Viết Khai – Phó TGĐ Khối Phát triển dự án Đất Xanh E&C thuyết trình về cảm hứng thiết kế dự án Cara River Park

Bật mí về vật liệu bàn giao của dự án, bà Bùi Thị Bưởi – TBP Phát triển Nhà cung cấp Đất Xanh E&C cho biết, tất cả các trang thiết bị và vật liệu bàn giao của dự án được cả hai đơn vị lựa chọn khắt khe, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo chất lượng cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường. Các thương hiệu uy tín hàng đầu như sơn Jotun, phụ kiện cao cấp của Kinlong, Draho, Hafele, gạch Porcelain, sàn gỗ Krono, thiết bị sứ Toto…; hệ thống liên lạc an ninh nội bộ từ Comelit, camera cảm biến HD giám sát an ninh 24/7 cho cư dân Cara River Park. Tất cả tạo nên một công trình kiến trúc hoàn hảo, cao cấp, duy mỹ, hướng đến trải nghiệm khác biệt cho chủ nhân”.

Bà Bùi Thị Bưởi – TBP Phát triển Nhà cung cấp Đất Xanh E&C trình bày về vật liệu bàn giao của dự án Cara River Park

Trong khuôn khổ sự kiện với phần talkshow “360 độ chuyện tư vấn – bán hàng căn hộ cao cấp”, Phó TGĐ Điều hành Tổng Công ty ĐXMT – bà Phùng Thị Phượng cùng 6 TGĐ CTTV gồm: Nam Miền Tây, BĐS Cần Thơ, Bắc Miền Tây, Duyên Hải Miền Tây, Cửu Long Homes, VN Smarthomes đã cùng nhau “mổ xẻ” chi tiết các vấn đề xoay quanh tiêu chí lựa chọn và mong muốn của khách hàng khi quyết định đầu tư và an cư đối với dòng sản phẩm chung cư cao cấp như: phong thủy, hướng và tầng, chất lượng công trình và tiện ích, an ninh, cấu trúc căn hộ tối ưu cho các gia đình hiện đại.

Talkshow “360 độ chuyện tư vấn – bán hàng căn hộ cao cấp” dưới sự chủ trì của bà Phùng Thị Phượng – Phó TGĐ Điều hành ĐXMT (áo trắng, ở giữa) và các diễn giả là 6 TGĐ CTTV ĐXMT 

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây hơn ai hết thấu hiểu các nhu cầu này và Cara River Park sẽ là sản phẩm mang chất lượng vượt mong đợi, tiên phong kiến tạo chuẩn sống thời thượng cho cộng đồng cư dân miền Tây hào sảng, thành đạt.

Bung xõa cực đã với hoạt động Team building  

Một không gian vui chơi đầy màu sắc và sống động với 25 đội chơi gồm 1.200 CBNV Đất Xanh Miền Tây, được tổ chức trên bờ biển The Sailing Bay Resort TP Phan Thiết. Với 4 trò chơi cực chất gồm: cuộc chiến xà phòng, đội quân liền quần, vượt chướng ngại vật, đồng tâm hiệp lực, 25 đội chơi đã có những “pha vận động” căng sức, màn tranh đấu vô cùng gay cấn và hồi hộp, cùng những tiếng cười đầy sảng khoái.

25 đội chơi vô cùng hào hứng, chờ đợi màn tranh đấu gay cấn và hấp dẫn

Mỗi vòng chơi tương ứng với mỗi thử thách các đội cần phải vượt qua. Cũng như trong công việc, có đôi lúc gặp khó khăn, trở ngại. Điều cần làm không phải là cảm thấy áp lực mà là sáng suốt đưa ra những phương án, cách giải quyết để chinh phục thách thức. Những cá nhân, tập thể bứt phá được giới hạn của bản thân, vượt qua thách thức và giành chiến thắng mới chính là những đội mạnh. Đó cũng chính là thông điệp của Team building Đất Xanh Miền Tây năm nay.

Không dừng lại ở việc vui chơi, Team building còn truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa, rèn luyện những kỹ năng thiết yếu, cần có trong công việc và cuộc sống: muốn thành công, trước tiên phải có sức khoẻ; muốn vượt qua thách thức phải vận dụng cả trí và lực, sức mạnh tập thể chính là đòn bẩy để giành chiến thắng; sự dẫn dắt của người đứng đầu quyết định tập thể tiến về phía trước hay lùi lại phía sau; sự ủng hộ của tất cả mọi người sẽ góp thêm tinh thần và sức mạnh cho mỗi cá nhân…

Đội trưởng các team chào sân trước khi bắt đầu “trận đấu”

Tất cả mọi nỗ lực dù là trong công việc hay trò chơi rồi sẽ được tưởng thưởng bằng những thành quả xứng đáng. Trong khuôn khổ Team building lần này, gồm hai giải thưởng: Dancing Challenge và Team building 2022. “Chủ nhân” của các giải được công bố trong đêm tiệc Gala tại Cà Ty Mũi Né Resort. 

Không chỉ riêng giải thưởng, 25 đội chơi còn gặt hái được những thành quả rất đáng giá: sự gắn kết giữa các thành viên trong team và giữa các đội chơi; giải phóng cơ thể, giải tỏa căng thẳng, tìm thấy nguồn năng lượng mới, những ý tưởng đột phá trong công việc; rèn luyện được những kỹ năng cần có trong công việc và cuộc sống; “bội thu” hình ảnh “sang chảnh”, “chill chill”, những ý tưởng clip tik tok siêu dễ thương; và những kỷ niệm đáng giá cùng đồng đội trong hành trình Team building 2022.  

Các trò chơi đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong team

“Quẩy hết nước chấm” tại đêm tiệc Gala ở Cà Ty Mũi Né Resort

Đêm Gala khuấy đảo Cà Ty Mũi Né Resort với không gian âm nhạc và ánh sáng hoành tráng 

Tạm biệt ngày náo nhiệt, 1.200 CBNV Đất Xanh Miền Tây trải nghiệm một đêm tiệc rộn ràng ở Cà Ty Mũi Né Resort. Một không gian âm nhạc và ánh sáng tráng lệ đã tạo nên sự phấn khích, hào hứng cho 1.200 CBNV ĐXMT, đúng nghĩa vui chơi, giải trí và tái tạo năng lượng. Không những thế, sự góp mặt của MC-Ca sĩ Hoàng Rapper và ban nhạc DJ chuyên nghiệp đến từ TP.HCM, cùng với những điệu nhảy “chất lừ” đến từ những “dancer mới nổi” của ĐXMT, càng làm không khí đêm Gala thêm sôi động và bừng cháy.

Sự góp mặt của MC-Ca sĩ Hoàng Rapper và ban nhạc DJ chuyên nghiệp đến từ TP.HCM đã khuấy động không khí đêm Gala

Những hình ảnh đặc sắc nhất về hoạt động Team building của 25 đội chơi và công bố TOP 3 video hay nhất của cuộc thi Dancing Challenge đã tạo nên những phút giây lắng đọng giữa buổi tiệc. Có tiếng cười nào giòn, rộn rã hơn khi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỷ niệm đẹp đã cùng đồng đội đi qua. Không khó để nhận ra sự xúc động, có chút nghẹn ngào, niềm vui xen lẫn niềm hạnh phúc, hiện rõ trên gương mặt của từng CBNV. Đây mới thực sự là tình đồng đội, là cảm xúc chân thật nhất, là điều quan trọng nhất mà chương trình Team building mang lại.

Không khí vô cùng sôi động và tưng bừng với sự reo hò của người tham gia

Ngược dòng cảm xúc, chính là sự reo hò của những đội chơi giành chiến thắng và tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả người tham gia. Một trong những hạng mục được mong chờ nhất đêm Gala chính là phần công bố giải Team building 2022 và Dancing Challenge. 4/25 team xuất sắc nhất đã “tậu” được giải thưởng mang về. Giải phong cách cuộc thi “Dancing Challenge” – giải dành cho team có video dự thi hay nhất, thuộc về team “Biệt đội 21”. Đặc biệt, giải Team building 2022, vị trí QUÁN QUÂN thuộc về team số 2 “Tím Tàn Sát”, vị trí Á QUÂN thuộc về team 25 “Hai Nhăm” và đứng vị trí thứ 3 là team số 1 “On Top”.

Quán quân giải thưởng Team building 2022 đã thuộc về Team số 2 “Tím Tàn Sát”

Hành trình Team building 2022 khép lại với chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa, những khoảnh khắc đáng nhớ, trọn vẹn cảm xúc. Đây không những là phần thưởng Ban Lãnh đạo Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây dành cho những cống hiến, nỗ lực của toàn thể CBNV trong chặng đường vừa qua mà còn là hành trang kiến thức và kỹ năng vững chắc để toàn thể CBNV bước vào hành trình mới cùng Đất Xanh Miền Tây – phát triển những dự án mang tính đột phá, đánh dấu sự chuyển mình trở thành Chủ đầu tư sau 5 năm kiến tạo và phát triển mảng dịch vụ bất động sản tại miền Tây, với dự án đầu tay là Căn hộ cao cấp Cara River Park.

Tạm biệt Team building 2022, hứa hẹn nhiều điều thú vị và bùng cháy ở Team building năm tiếp theo

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đã từng tham gia Team building và càng tuyệt vời hơn khi tham gia cùng Đất Xanh Miền Tây. Hãy gia nhập và trở thành thành viên trong chuyến Team building hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và bùng cháy trong năm tiếp theo nhé!

Leave a Comment

Scroll to Top