Tưng bừng Lễ ra quân dự án CLD Maison Ngã Bảy – “Bệ phóng sức mạnh Rồng” chào sân năm 2024

Hòa nhịp cùng sức nóng của thị trường bất động sản cả nước và khu vực, các chiến binh Rồng Đất Xanh Miền Tây đã có màn chào sân năm 2024 hừng hực khí thế tại Lễ ra quân dự án CLD Maison Ngã Bảy – Sổ hồng liền tay với chủ đề Bệ phóng sức mạnh Rồng.

“Bệ phóng sức mạnh Rồng” mang nhiều thông điệp ý nghĩa truyền tải đến các chiến binh Đất Xanh Miền Tây nhân dịp năm mới, không chỉ giới hạn ở khuôn khổ sự kiện mà còn là tâm thế mới – tầm vóc mới của DXMTER’S trong năm Rồng 2024.

CLD Maison Ngã Bảy chào sân đúng vào thời điểm vàng. Nhiều chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản đã đi qua giai đoạn khó khăn nhất, hé lộ năm Rồng 2024 là thời điểm chín muồi để thị trường chung phục hồi, là năm bước ngoặt mở ra vận hội mới: chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản.

Và cũng từ năm Rồng 2024, vùng đất Chín Rồng được đầu tư hàng loạt dự án đầu tư công về cơ sở hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh triển khai và hoàn thành, trở thành điểm đến của các tập đoàn kinh tế lớn trong nước và quốc tế đang thôi thúc khu vực phát triển bứt tốc.   

Các dự án hạ tầng góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội và nâng tầm diện mạo khu vực phải kể đến như: cao tốc Cần Thơ – Cà Mau và cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng đã khởi công trong năm 2023, cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ (đã khánh thành và thông xe vào ngày 24/12/2023), dự án đường sắt TP.HCM – Cần Thơ đang được Bộ GTVT lập nghiên cứu báo cáo và tính toán nguồn lực để triển khai trước năm 2030…

Đồng thời, những tin tức nổi bật về thị trường Hậu Giang nói chung, thành phố Ngã Bảy nói riêng, cùng những thông tin đắt giá và lộ trình triển khai dự án CLD Maison Ngã Bảy đã được chia sẻ đến toàn thể chiến binh Rồng.

CLD Maison Ngã Bảy quy mô hơn 2,7ha sở hữu vị thế đắc địa hiếm có với 2 mặt tiền đường Ngô Quyền và đường Nguyễn Huệ nối dài (dự mở) tại phường Lái Hiếu, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. 

Dự án được quy hoạch đồng bộ hiện đại, điện âm nước máy, diện tích đa dạng từ 70 – 140m2, cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện; sở hữu tiện ích nội khu đắt giá như hồ cảnh quan và công viên rộng 2.330m2 cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại như: siêu thị, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính, địa điểm du lịch nổi tiếng…

Đặc biệt là pháp lý minh bạch, sổ hồng liền tay, chính sách thanh toán tối ưu, mức giá khó tìm đối với dự án đất nền hiếm có hiện nay, CLD Maison Ngã Bảy là lựa chọn hàng đầu cho người mua ở thực và cả nhà đầu tư đang tìm kiếm đất nền Hậu Giang giá tốt, nhân đôi lợi nhuận trong bối cảnh hiện nay.

CLD Maison Ngã Bảy – dự án Đất Xanh Miền Tây triển khai đầu tiên trong năm mới 2024 sở hữu “Vị thế độc tôn – Khởi sinh tài lộc” – sẽ là bệ phóng để các chiến binh Rồng bay lên cao cùng giấc mơ lớn của Đất Xanh Miền Tây và của riêng mình.

Leave a Comment

Scroll to Top