Lộ diện 6 đội bóng tranh tài tại hội thao Đất Xanh Miền Tây 2023

Ngày 6/7/2023 tới đây, Hội thao Đất Xanh Miền Tây 2023 sẽ chính thức diễn ra, đây là cuộc đua của những anh tài đầy trí và lực, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây nghẹt thở qua các pha ghi bàn ngoạn mục. 6 đội bóng gồm 4 đội bóng nam và 2 đội bóng nữ đã chính thức lộ diện, những cái tên và khẩu hiệu mà họ mang tới hội thao năm nay đã cho thấy tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm cao độ và hứa hẹn những trận cầu gây cấn, bùng nổ.

Hội thao là hoạt động thường niên của Đất Xanh Miền Tây, đó là món quà tinh thần đặc biệt mà BLĐ Công ty gửi gắm đến cho CBNV, tạo sân chơi rèn luyện thể chất, thắt chặt tinh thần đoàn kết và phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc. Đặc biệt, Hội thao còn là cơ hội để các tinh tú của Đất Xanh Miền Tây thể hiện chính mình, thỏa sức với đam mê và bộc lộ bản lĩnh.

Đến với hội thao năm nay, các chiến binh sẽ được tham gia các hạng mục bao gồm 4 trò chơi khởi động tập thể; bóng đá nam – bóng đá nữ. Hội thao là nơi thấy được sự đoàn kết, tinh thần đồng đội, sự khéo léo, hơn hết những giọt mồ hôi, các trận cầu nảy lửa và dâng trào cảm xúc với phút giây căng não hay vỡ oà khi ghi điểm giành chiến thắng.

Chờ đón những khoảnh khắc và chiếc cup vô địch năm nay

Toàn thể hệ thống công ty được chia làm 4 đội bóng đá nam, 2 đội bóng đá nữ. Bóng đá nam gồm Chiến đội 1 mang đến khẩu hiệu “Dẫn đầu mọi đường đua” là các thành viên Phòng kinh doanh 1; FC Hai Bốn – “Đến để tỏa sáng” là cái bắt tay của Phòng kinh doanh 2 và Phòng kinh doanh 4; Pháo thủ 139 “Sút là dính”, là sự hợp sức của Phòng kinh doanh 3 và các phòng – ban khối Back Office; Đội thứ 4, FC Nam Miền Tây – “Làm hết hơi, chơi máu lửa”, là các vận động viên đến từ Công ty Nam Miền Tây.

Hai đội nữ gồm Team Lép – “Tinh thần thép” là các cô nàng khối Back Office và Nữ chiến binh – “Vượt gian nan, đập tan thách thức”, cái tên nói lên tất cả, chính là những nữ chiến binh các phòng kinh doanh.

BLĐ Công ty luôn ưu tiên hàng đầu công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV, bởi mỗi cá nhân khỏe mạnh thì tập thể luôn khỏe mạnh và cả Công ty khỏe mạnh. Các hoạt động được tổ chức xuyên suốt thời gian qua như khám sức khỏe toàn diện cho CBNV và hội thao toàn hệ thống đã tạo nên nét đẹp văn hóa độc đáo của Đất Xanh Miền Tây và tôn thêm giá trị cốt lõi của Người Đất Xanh đó là: Khát vọng, chính trực, chuyên nghiệp và nhân văn.

Đội nào sẽ là vô dịch Hội thao năm nay, mọi người hãy cùng đón chờ nhé!

Leave a Comment

Scroll to Top